Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Hoàng Hậu Ki - Empress Ki (2013) Full

G+ Comments
Comments
Phim nào không xem được các bạn để lại Comments cho mình fix nhé^^

- THÔNG TIN BỘ PHIM -

Kì Hoàng hậu là bộ phim truyền hình dã sử Hàn Quốc được sản xuất năm 2013, bao gồm 50 tập, phát sóng trên kênh MBC từ ngày 28/10/2013 với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji-won, Joo Jin Mo và Ji Chang-wook thủ vai chính. Bộ phim khai thác các khía cạnh về cuộc đời và tình yêu có kèm theo một vài hư cấu của một nhân vật lịch sử người Cao Li cuối đời nhà Nguyên là Kì Hoàng hậu. Bà được biết đến nhiều nhất là phi tần được sủng ái nhất và là một trong những hoàng hậu của vua Nguyên Huệ Tông - vị vua "hoang dâm vô độ", vị hôn quân lớn nhất trong lịch sử nhà Nguyên. Bà còn chính là mẫu thân của vua Nguyên Chiêu Tông.

Phim Hoàng Hậu Ki - Empress Ki - bộ phim cổ trang hàn quốc được mong đợi khá lâu của fan hâm mộ củng như khán giả truyền hình, phim sẽ lên sóng vào ngày 28/10/2013 trên toàn thế giới, ngoài ra Empress Ki là dự án đánh dấu sự trở lại làng truyền hình Hàn Quốc của Joo Jin Mo sau 4 năm tập trung cho điện ảnh và bôn ba hành tẩu xứ Trung. Phim mang nhiều tính chất lịch sử tái hiện lại cảnh chốn cung triều.


Đạo diễn: Jang Young-CheolJung Kyung-Soon, Diễn viên: Ha Ji Won, Ji Chang Wook, Jin Yi Han, Jo Jin Mo, Thể loại: Phim Dã Sử-Cổ Trang, Phim Võ Thuật Quốc gia: Hàn Quốc Thời lượng: Tập 47/50
Read more »
Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?