Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Không Dừng Lại - Nonstop

G+ Comments
Comments
Phim nào không xem được các bạn để lại Comments cho mình fix nhé^^

- THÔNG TIN BỘ PHIM -

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London. Nhân viên cảnh sát hàng không liên bang Mỹ Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn đe dọa với ký tự mã hóa yêu cầu anh phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển 150 triệu USD vào một tài khoản ngân hàng bí mật. Nếu không cứ mỗi 20 phút bọn chúng sẽ giết chết một người trên chuyến bay. Mọi chuyện còn tệ hơn nữa khi hành khách bắt đầu nghi ngờ rằng Bill chính là kẻ cướp máy bay và cơ quan điều tra phát hiện chủ tài khoản bí ẩn kia lại mang tên anh. Bill phải tìm mọi cách tìm ra kẻ phạm tội để bảo vệ tính mạng hành khách và chứng minh sự trong sạch của mình.
Chủ đề "không tặc" bỗng chốc trở thành một câu chuyện "hot" khiến nhiều người quan tâm khi thế giới đang xôn xao vụ máy bay mất tích bí ẩn của Malaysia. Và thành công đầu tiên là Non-stop "cháy vé" ở các phòng chiếu tại Việt Nam. Tiếp đó, phim đẩy lùi những bộ phim khác ra phía sau để thống trị trên bảng xếp hạng tháng 3 năm 2014.
Tìm kiếm: Không Dừng Lại bluray, link download phim Không Dừng Lại, Không Dừng Lại brrip, Không Dừng Lại vietsub, Không Dừng Lại sub viet, Không Dừng Lại full hd, Không Dừng Lại thuyết minh, Không Dừng Lại phụ đề, Không Dừng Lại fshare , Non-Stop bluray, link download phim Non-Stop, Non-Stop brrip, Non-Stop vietsub, Non-Stop sub viet, Non-Stop full hd, Non-Stop thuyết minh, Non-Stop phụ đề, Non-Stop fshare
Read more »
Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?