Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Đột Kích 1 - The Raid: Redemption, Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân - The Raid 2: Berandal

G+ Comments
Comments
Phim nào không xem được các bạn để lại Comments cho mình fix nhé^^

- THÔNG TIN BỘ PHIM -

Đột Kích - The Raid là bộ phim võ thuật hành động kể về một nhóm lực lượng đặc nhiệm SWAT Indonesia vào tòa nhà hoang ở Jakarta nhằm triệt hạ băng đảng tội phạm nguy hiểm nhất. Nhưng rồi họ bị mắc kẹt trong tòa nhà này và phải đối đầu với nhóm xã hội đen ác độc. Nội dung phim đơn giản nhưng kịch bản giàu chi tiết thú vị, đạo diễn chắc tay với nhiều cảnh đấu tay đôi nghẹt thở. 

Phim Đột Kích 1 - The Raid: Redemption 
Trong các khu nhà ổ chuột ở Jakarta, một tòa nhà chung cư bỏ hoang đã trở thành một khu vực thậm chí cả cảnh sát còn không muốn vào. Nó đã trở thành một ngôi nhà an toàn cho những kẻ giết người nguy hiểm nhất và các băng đảng. Một đội SWAT xâm nhập vào tòa nhà, dưới bóng đêm che phủ, để loại bỏ chủ nhân của nó - một lãnh chúa ma túy khét tiếng tên là Tama. 

Đột Kích được đánh giá là câu chuyện hành động nghẹt thở với những cảnh chiến đấu khai thác môn võ Pencak Silat, vốn là võ cổ truyền ở ba nước Indonesia, Malaysia và Philippines. 

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân - The Raid 2: Berandal
Tiếp nối thành công của bộ phim đi trước nó nói về chàng cảnh sát tên Rama, ở phần 1 trước anh đã tiêu diệt đươc tên trùm khủng bố với hàng trăm tang vật nguy hiểm nếu nó ra khỏi đất nước. Ở phần 2 này Rama một lần nữa phải đối mặt với mối nguy hại trước mắt, và gia đình mà anh hết mực yêu thương đang gặp nguy hiểm.

Rama được lệnh phải trà trộn vào băng nhóm Jakarta khét tiếng với tội danh buôn bán ma túy khổng lồ. Trong qua trình âm thầm điều tra Rama phát hiện có kẻ bán đứng trong hàng ngũ cảnh sát và anh ráo riết truy lùng hắn ta, điều không ngờ xảy đến khi mà người bạn mà anh tin tưởng nhất lại chính là kẻ đã đâm sau lưng mình, Những pha hành động ngạt thở cùng với hiệu ứng cháy nổ trong phim chắc chắn sẽ làm cho người xem cảm thấy thích thú.
Hy vọng các bạn sẽ đón nhận bộ phim này. Chúc xem phim vui vẻ!
Tìm kiếm: dot Kich, dot Kich 2012, dot Kich 2012 online, dot Kich 2012 hd, dot Kich 2012 vietsub, dot Kich 2012 download mf, The Raid Redemption, Đột Kích 2 Kẻ Sát Nhân, Đột Kích 2 Kẻ Sát Nhân Full hd, Đột Kích 2 Kẻ Sát Nhân Vietsub, Đột Kích 2 Kẻ Sát Nhân 2014, phim hành động Mỹ The Raid 2: Berandal
Read more »


Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?