Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Life Of Pi - Cuộc Đời Của Pi Full HD

G+ Comments
Comments
Phim nào không xem được các bạn để lại Comments cho mình fix nhé^^

- THÔNG TIN BỘ PHIM -


Life Of Pi - Cuộc Đời Của Pi
Đạo diễn: Ang Lee 
Diễn viên: Suraj Sharma, Irrfan Khan, Adil Hussain 
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý Xã Hội, Phim Khoa Học Viễn Tưởng, Phim Phiêu Lưu 
Độ dài: 127 phút 
Quốc gia: Phim Ấn Độ 
Năm sản xuất: 2012 


Bộ phim Cuộc Đời Của Pi - Life of Pi kể về hành trình lênh đênh trên biển của một thanh niên trẻ sau vụ đắm tàu đã cướp đi sinh mạng của toàn bộ người thân trong gia đình.



Nhân vật Pi - tên đầy đủ là Piscine Molitor Patel do diễn viên trẻ Suraj Sharma thủ vai - là một thanh niên Ấn Độ với viễn cảnh không bình thường về tâm linh (do ảnh hưởng của Ấn Độ giáo, Kitô giáo và đức tin Hồi giáo). Anh có cha là người điều hành một sở thú. Do không khí chính trị tại Ấn Độ, Pi và gia đình quyết định di cư đến Canada. Không may con tàu chở gia đình và các động vật của Pi bất ngờ bị chìm. Pi là người duy nhất sống sót trên con thuyền cứu hộ cùng với một số ít động vật hoang dã là bạn đồng hành là khỉ tinh tinh, ngựa vằn, linh cẩu và đặc biệt là một chú hổ Bengal.

Cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đó...



Một số hình ảnh trong phim Cuộc Đời Của Pi - Life of Pi:





Nội dung của Cuộc Đời Của Pi (Life of Pi) tuy đơn giản nhưng đầy chất nhân văn. Bên cạnh đó, với những hiệu ứng 3D đẹp mắt và cầu kỳ, bộ phim của Lý An chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả một không gian đầy chất phiêu lưu, mạo hiểm sống động giữa đại dương rộng lớn cùng với những hiện tượng thiên nhiên còn chưa kịp diễn ra trong trí tượng tưởng của bất kỳ ai.

Hầu hết các diễn viên tham gia Life of Pi đều tới từ Ấn Độ nhưng hai nhân vật khách mời là tài tử Gérard Depardieu trong vai một người đàn ông Pháp và Tobey Maguire - vai nhà văn Yann Martel chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.





[id]Full HD;https://picasaweb.google.com/lh/photo/GL1DH9lsIL0fV70k9VTkDTatgt21U4sG2PEPha69UEY?feat=directlink|[/id]
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?